Toyota altis isofix的問題,透過圖書和論文來找解法和答案更準確安心。 我們找到下列各種有用的問答集和懶人包

另外網站[問題] Altis 可以加裝isofix嗎? | car 看板| PTT 網頁版也說明:2016年10月改款的Altis已經搭載了isofix 雖然有點意外,但身為神A車主,家裡也將有小孩想請問2015出廠的altis有辦法另行加裝嗎? -- ※ 發信站: 批踢踢實業坊(ptt.cc), ...

最後網站如何快速的判斷自己的車有沒有安全座椅安裝接口? - 每日頭條則補充:有不少家長會有疑問,我車到底有沒有isofix接口,能不能購買帶isofix接口 ... 在路面上賣得好的都見過很多了,福特銳界、別克昂科威,豐田漢蘭達, ...

接下來讓我們看這些論文和書籍都說些什麼吧:

除了Toyota altis isofix,大家也想知道這些:

Toyota altis isofix進入發燒排行的影片

รีวิว All-New 2019 Toyota Corolla (Altis) Hatchback (โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส)

Toyota Corolla hatchback ใหม่ ทำตลาดในประเทศออสเตรเลียใน 3 รุ่นย่อยหลัก คือ รุ่นเริ่มต้น Ascent Sport รุ่น SX และรุ่นท็อปสุด ZR โดยแบ่งย่อยลงไปอีก เป็น 7 รุ่น ตามประเภทระบบขับเคลื่อน และระบบส่งกำลังที่ใช้ ซึ่งโดยรวม มีราคาเฉลี่ยสูงขึ้นกว่าโฉมก่อน โดยเริ่มต้นที่ 22,870 เหรียญออสเตรเลีย หรือประมาณ 533,000 บาท ในรุ่น Ascent Sport เครื่องยนต์เบนซิน เกียร์ธรรมดา แต่ก็แลกมาด้วยพละกำลังที่มากขึ้น เทคโนโลยีที่ครบครันกว่าเดิม นอกเหนือไปจากความสดใหม่

Toyota อ้างว่า มีการติดตั้งระบบความปลอดภัยมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มากกว่าที่มีในรถระดับเดียวกัน อาทิ ระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน มาพร้อมระบบช่วยควบคุมพวงมาลัย และมีเฉพาะในรุ่นเกียร์ CVT คือระบบ active cruise control

นอกจากนั้น ยังมีระบบเตือนก่อนการชน pre-collision ที่ตรวจจับคนเดินถนน ในเวลากลางคืน และนักปั่นจักรยานในเวลากลางวัน กล้องที่ติดตั้งบริเวณกระจกหน้ารถ ยังสามารถตรวจจับป้ายจำกัดความเร็วได้ด้วย ซึ่งด้วยระบบต่างๆเหล่านี้ ทำให้ Corolla hatchback ได้เรตติ้งระดับ 5 ดาวจาก ANCAP ประเทศออสเตรเลีย

ระบบความปลอดภัยมาตรฐานอื่นๆได้แก่ ระบบไฟสูงอัตโนมัติ กล้องมองถอยหลัง ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง และจุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก isofix สำหรับเบาะหลัง 2 จุด ในขณะที่รุ่นบนอย่าง SX และ ZR จะมีการเพิ่มระบบเตือนจุดอับสายตา blind-spot monitoring เข้าไป

Corolla ใหม่มาพร้อมขุมพลังที่ใหญ่กว่าเดิม และพละกำลังที่มากขึ้น โดยเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสุงสุด 168 แรงม้า มากกว่าเดิม 21.3 % แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร สูงขึ้น 15.6% จากเครื่องยนต์เดิม ความจุ 1.8 ลิตร ส่วนอัตราการบริโภคน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 16.67 กิโลเมตร/ลิตร ในรุ่นเกียร์ CVT และที่ 15.87 กิโลเมตร/ลิตร ในรุ่นเกียร์ธรรมดา

ระบบเกียร์แปรผัน Direct Shift CVT 10 สปีด ที่มาพร้อมระบบปล่อยตัว ซึ่ง Toyota อ้างว่าเป็นครั้งแรกของโลกที่นำมาใช้กับรถยนต์นั่ง ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มอีก 1,500 เหรียญ ในรุ่นเริ่มต้นอย่าง Ascent Sport แต่จะเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่นอื่นๆ ส่วนระบบนำทางผ่านดาวเทียม ก็จะเป็นอ็อปชั่นที่ต้องเพิ่มเงินอีก 1,000 เหรียญสำหรับรุ่นเริ่มต้น แต่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่นอื่น

และเป็นครั้งแรกเช่นกัน ที่มีระบบขับเคลื่อนเบนซินไฮบริดใน 3 รุ่นย่อยให้เลือก โดยขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน Atkinson Cycle ความจุ 1.8 ลิตร 96.5 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 53 kw ให้กำลังรวมสูงสุด 90kw หรือ 120.7 แรงม้า โดยชุดแบตเตอรี่ Nickel Metal Hydride ถูกติดตั้งไว้ใต้เบาะหลัง ซึ่งระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ช่วยให้ได้อัตราการบริโภคน้ำมันที่ 23.8 กิโลเมตร/ลิตร

Toyota Corolla รุ่นเริ่มต้น Ascent Sport มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว หน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ระบบมัลติมีเดีย ลำโพง 6 ตัว มาพร้อมระบบควบคุมเสียง Toyota Link ผ่าน Bluetooth หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 4.2 นิ้ว ระบบปรับอากาศ เบาะนั่งคนขับปรับระดับได้ และกระจกมองข้าง ติดระบบทำความร้อน โดยรุ่น Ascent Sport hybrid มาพร้อมระบบปรับอากาศแบบ dual zone และระบบ keyless smart entry & start

ส่วนรุ่นที่สูงขึ้นมาอย่าง SX มีการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆเข้ามา เช่น ระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย ระบบวิทยุดิจิตอล ไฟตัดหมอกหน้า paddle shifter พวงมาลัยแบบมัลติฟังค์ชั่น กระจกแบบ privacy และช่อง USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

โดยรุ่นท็อปสุดอย่าง ZR จะมีการเพิ่มระบบ head-up display แบบสีขนาดใหญ่เข้าไป ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ไฟหน้าแบบ bi-LED เบาะนั่งด้านหน้าสไตล์สปอร์ตหุ้มหนังแท้ ตกแต่งด้วยหนังกลับ พร้อมระบบทำความร้อน ชุดเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก JBL พร้อมลำโพง 8 ตัว จอสีแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 7 นิ้ว ไฟแอมเบียนท์สร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร และกระจกมองหลังแบบ electro chromatic ปรับแสงอัตโนมัติ

ฟีเจอร์ใหม่อื่นๆได้แก่ ไฟท้ายแบบ LED ระบบช่วยเข้าโค้งแบบ active ที่จะทำการเบรคไปยังล้อซ้าย หรือขวา ในขณะเข้าโค้งที่ความเร็วสูง เพื่อลดอาการ understeer

Toyota Corolla hatchback ใหม่ มีความยาวมากกว่าโฉมก่อน 45 มม ต่ำลง 40 มม และกว้างกว่าเดิม 30 มม และเป็นรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในออสเตรเลีย 5 ปีซ้อน