Brembo GT-R的問題,透過圖書和論文來找解法和答案更準確安心。 我們找到下列各種有用的問答集和懶人包

接下來讓我們看這些論文和書籍都說些什麼吧:

除了Brembo GT-R,大家也想知道這些:

Brembo GT-R進入發燒排行的影片

เปิดตัวก็อดซิลล่าตัวใหม่ Nissan GTR Nismo 2020 นิสสัน จีทีอาร์ นิสโม่ ซูเปอร์คาร์จากแดนอาทิตย์อุทัย

ในงาน New York Auto Show 2019 ที่ผ่านมา มีรถยนต์อีก 1 รุ่นที่น่าสนใจ นั่นก็คือ Nissan GT-R Nismo รุ่นปี 2020 ที่มาพร้อมการอัพเกรดในหลายจุด แม้ว่าสมรรถนะจากเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.8 ลิตร ที่ประกอบขึ้นด้วยมือยังคงเดิม คือ 600 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 652 นิวตันเมตร

แม้ว่าระดับตัวเลขของขุมพลังยังคงเดิม แต่เทอร์โบชาร์จเจอร์ที่ใช้ กลับได้รับการปรับปรุงใหม่ ด้วยจำนวนใบพัดที่ลดลง และมีรูปร่างที่เปลี่ยนไป ในขณะที่ระบบส่งกำลัง dual clutch 6 สปีด ได้รับการอัพเดทซอฟท์แวร์ใหม่ ทำให้ระบบการควบคุมการเปลี่ยนเกียร์แบบแปรผัน ทำงานได้ดีขึ้น การขับขี่ในโหมด R มีการทำงานที่นุ่มนวลมากขึ้น ส่วนระบบท่อไอเสียไทเทเนี่ยม ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นกัน

Nissan ยังได้ทำการปรับปรุงในส่วนอื่นๆ เพื่อให้ GT-R Nismo รุ่นนี้ มีความเร็วที่สูงขึ้นกว่าเดิม ทั้งการลดน้ำหนักของตัวรถ การปรับปรุงด้านอากาศพลศาสตร์ การใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนของกันชน คิ้วซุ้มล้อ ฝากระโปรงหน้าและหลัง สปอยเลอร์ท้าย หลังคา และชายล่างด้านข้างตัวรถ ส่งผลให้ สามารถลดน้ำหนักลงไปได้ถึง 10.5 กิโลกรัม นอกจากนั้นยังมีการปรับปรุงในส่วนของอุปกรณ์อื่นๆ ทำให้สามารถลดน้ำหนักลงไปได้อีก ถึง 20 กิโลกรัม

คิ้วซุ้มล้อใหม่ ใช้ดีไซน์เดียวกันกับรถแข่ง GT-R GT3 ที่มีช่องระบายอากาศ ซึ่งจะช่วยส่งผ่านความร้อน ออกจากห้องเครื่องยนต์ และช่วยให้อากาศไหลผ่าน พื้นผิวตัวถังได้ดีขึ้น ส่วนของหลังคา ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ผ่านกระบวนการบีบอัดแบบใหม่ ที่ทำให้มีน้ำหนักเบา และยึดติดกัน เหนียวแน่นมากขึ้น

Nissan GT-R Nismo รุ่นปี 2020 ยังมาพร้อมล้ออัลลอยใหม่ขนาด 20 นิ้ว จาก RAYS ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ มีน้ำหนักที่เบาขึ้นแต่แข็งแกร่งมากกว่าเดิม หุ้มด้วยยางจาก Dunlop ที่มีหน้ายางกว้างขึ้น และจำนวนร่องยางน้อยลง ทำให้มีพื้นผิวสัมผัสมากกว่าเดิมถึง 11%

ระบบกันสะเทือนก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทำให้รถมีเสถียรภาพมากขึ้น ระบบพวงมาลัยก็ได้รับการพัฒนาให้มีความแม่นยำมากกว่าเดิม ระบบเบรกคาร์บอนเซรามิคของ Brembo มีขนาดใหญ่ขึ้น คือที่ 410 มม สำหรับล้อคู่หน้า และขนาด 390 มม สำหรับล้อคู่หลัง ที่ Nissan เคลมว่า ให้ความแข็งแรงทนทานมากกว่าเดิม

Nissan ยังไม่เปิดเผยราคาจำหน่ายของ GT-R Nismo รุ่นปี 2020 ในขณะนี้